Tuesday 6 June 2017

อินเดีย ฝากขาย ของลูกค้า ที่มี การซื้อขายสินค้า


อินเดีย: ฝากขาย ของลูกค้า ที่มี การซื้อขายสินค้า ปัจจุบัน ได้รับการ ดูแล เราจำเป็นต้อง ใช้กระบวนการ ฝากขาย ลูกค้าที่มี การซื้อขายสินค้า ใน สถานีรถไฟ ในอินเดีย แต่ ฉันกำลัง ขาด ความเข้าใจ วิธีการทำงาน กับ SAP : ขั้นตอนที่ 1 ) เติมสินค้าฝากขาย : เราจะ เบิกจ่ายสินค้า แล้ว J1IJ แล้ว สร้าง ใบแจ้งหนี้ เสมือน ใบแจ้งหนี้ ที่ถือ นี้ รายการ RG23D ไปพร้อมกับ สินค้าไปยัง สถานที่ ฝากขาย แต่มันไม่ได้ เกี่ยวข้องกับ การชำระเงิน ของลูกค้า ที่มีต่อ สินค้าฝากขาย ที่ผม ได้เรียนรู้ ใคร สามารถอธิบายให้ฉัน วิธี สถานการณ์นี้ สามารถจัดการได้ ใน SAP โดยไม่ต้องป้อน ค่า สภาพ ด้วยตนเอง ใน ใบแจ้งหนี้ หรือไม่

No comments:

Post a Comment